1900 54 54 78
(84-28) 3911 7147
Ví điện tử Payoo Facebook   Hướng dẫn chat Zalo với Payoo Zalo payoo_cs

Hãy xác thực ví điện tử trước ngày bị "khóa" tài khoản

Thực hiện theo Thông tư 23/2019/TT-NHNN của Ngân Hàng Nhà Nước, để bảo vệ quyền lợi của chủ sở hữu ví điện tử và cung cấp đầy đủ thông tin khi sử dụng, Payoo khuyến nghị khách hàng thực hiện các thao tác định danh trước ngày 07/07/2020 để tránh bị giới hạn quyền sử dụng các chức năng của ví.

Cụ thể, Thông tư 23 của Ngân Hàng Nhà Nước (NHNN) yêu cầu tất cả chủ sở hữu ví điện tử cần cung cấp đầy đủ những thông tin xác thực tài khoản bao gồm họ và tên, ngày tháng năm sinh, quốc tịch, số căn cước công dân/chứng minh nhân dân/hộ chiếu còn thời hạn. Sau ngày 07/07/2020, những tài khoản ví điện tử chưa thực hiện xác thực sẽ bị giới hạn quyền sử dụng các chức năng của ví điện tử. Chủ sở hữu ví điện tử có thể giao dịch trở lại sau khi hoàn tất việc xác thực.

Chỉ cần chụp và cung cấp CMND/CCCD/Hộ Chiếu ví điện tử của khách hàng đã có đầy đủ tính pháp lý và theo đúng quy định của pháp luật. Thao tác vô cùng đơn giản và không tốn quá nhiều thời gian nhưng giúp người dùng khẳng định quyền sở hữu đối với tài khoản, tăng cường bảo mật tối đa khi sử dụng. Những thông tin khách hàng cung cấp sẽ hoàn toàn được bảo mật một cách an toàn trên hệ thống của Payoo. Ngoài ra, việc định danh ví điện tử sẽ giúp khách hàng thực hiện các lệnh thanh toán một cách nhanh chóng, được bảo vệ quyền lợi và hỗ trợ giải quyết nhanh khi gặp sự cố, đảm bảo độ an toàn về giao dịch giữa người dùng với nhau.

Sau khi hoàn thiện thông tin, ví điện tử của khách hàng sẽ được sử dụng các chức năng như:

  • Nạp tiền
  • Chuyển tiền
  • Rút tiền
  • Thanh toán khi mua hàng trực tuyến
  • Đăng ký dịch vụ Payoo OTP    

Để không bị giới hạn quyền sử dụng các chức năng của ví điện tử Payoo, khách hàng chỉ cần thực hiện các bước định danh cơ bản sau đây trước ngày 07/07/2020:

Bước 1. Trên màn hình hoàn thiện ví, khách hàng liên kết tài khoản ngân hàng hoặc thêm thẻ/tài khoản ngân hàng.

Bước 2. Khách hàng đăng tải hình ảnh CMND/CCCD/Hộ chiếu, gửi yêu cầu xác minh CMND/CCCD/Hộ chiếu.

Bước 3. Payoo xử lý yêu cầu xác minh của khách hàng trong vòng 24h làm việc.

Lưu ý: Nếu khách hàng thêm thẻ/tài khoản ngân hàng, cần thực hiện giao dịch nạp tiền vào ví điện tử để xác thực tài khoản.

  • Liên kết ví điện tử Payoo với tài khoản các ngân hàng:

  • Thêm thẻ/tài khoản các ngân hàng:

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ để được hỗ trợ:

Các tin khác
ĐỐI TÁC
TÜV Rheinland Paladion certified PCI DSS